sunnudagur, febrúar 29, 2004

Grettir tonight

já... fréttir helgarinnar eru þær að ég er ekki búin að vera að gera neitt, vera bara ein og vinna... og já og svo á ég bíl, ég fékk mér bíl ... eða við Gunnar fengum okkur bíl. ;) jamm, og já...
Svo í kvöld, já í kvöld... þá er það leikhús :D Við erum nokkrir, margir víkarar sem ætlum að skella okkur á Grettir og styðja við bakið á okkar manni ;) En þetta verður frábært ég er alveg viss um það...
Það er sko tvöföld ánægja við kvöldið í kvöld ; leikhús og Gunnar minn kemur heim :) vííí... á "nýja" bílnum vííí.... græna Coltinum okkar :þ

En já.. ég hef ekkert meira að segja nema þakka Karitas enn og aftur fyrir helgina í vinnunni ;) Það var bara gaman hjá okkur sko :D *LOL* Svo var ég í bónus áðan og það er alltaf gaman að fara á ísó og hitta skemmtilegt fólk svona eins og Valdísi og Kötlu ;) hehe :*

Chio

Engin ummæli: