þriðjudagur, febrúar 24, 2004

Ég er komin heim í heiðardalinn ég er komin heim í sléttan sjó :)

Ég er komin heim, ég kom heim með seinnivél í gær eftir ÆÐISLEGA helgi hjá henni Ellý systur minni og hennar fjölskyldu, það var svo gaman að vera hjá þeim. Freyja Dögg litla sæta rúsínu bollan mín varð eins árs í gær og það var haldið afmæli á sunnudaginn, hvorki meira né minna en um 45 manns mættu!!! já já... krakkinn var ekki að fermast ;) grín grín...
Ég tók froskot á bolludaginn og fékk mér bollu á laugardaginn og sunnudaginn... djö... ég er að verða hnöttótt!!! ég skammast mín barasta og ég er að þykjast fara til útlanda í sumar þar sem best er að vera í bikíni :-/ ja hérna... upp úr sófanum með þinn feita rass Guðbjörg!!!
En það var rosa gaman í RVK hitta alla ættingjana, HELGU BJÖRG systur mína:) og svona

En já, ég kom heim í gær, og ástin mín hann Gunnar náði í mig á flugvöllinn mússí mússí :D ohh :* eins og ég segi það er gott að vera komin heim, sama hve gott það var að vera í burtu..!! ;) en það er stundum eitthvað sem getur eyðilagt heimkomuna.... ég ætti kannski bara að flytja... auðveldar allt

En já, sprengidagur í dag... saltkjöt og baunir... þá get ég nælt mér í ennþá meiri fitu :þ ohhh það er svo gott að vera feit eins og ég ... Svo er ég eila bara að verða veik:( með kvef og læti :´( þannig tíminn lengist aðeins þar til ég kemst í það að reyna að losa mig við fituna!! jájá....
kveða Gugga feitabolla
chio

Engin ummæli: