miðvikudagur, febrúar 18, 2004

The trouble with love is......lalala....Kelly Clarkson.....lala :)

Jæja Ingibjörg mín, loksins loksins blogga ég ;) Sjáðu bara hvað ég geri ekki fyrir frænku mína :) Og fyrir neðan er Guðbjörg búin að blogga. Ertu ekki ánægð núna? :) hehe Ég varð samt ánægð að fá "kvörtun" frá þér. Gaman að eiga svona fan ;) tíhí..

Jæja enn einn skóladagurinn BÚINN!! :D ´sjíbbí...þetta var nú ekki langur dagur.. Eeen hann er samt ekkert búinn, óneinei nóg að gera skvo. Þarf að gera 2 verkefni. Lesa í siðfræði og sálfræði og sonna. Síðan fer ég á ísó seinni partinn þarf víst að fara til hjartalæknis og ekki út af ástasorg ;) hehe... Ekkert alvarlegt samt, bara skoðuna :) Síðan ef ég verð ekki voðalega lengi hjá þessum lækni er það kvöldskóli með mágkonu minni henni Karen. Við erum skvo eðalsálfræðingar ;) hehe

Í gær var enn þá styttri skóladagur en í dag. Þá var ég bara til 20 mín yfir níu. Ætlaði að vera rosalega dugleg, taka til, læra og you name it!! Ég held að ég hafi ekki gert eitt af því sem var planað að gera :p EN ég, já takið eftir ÉG, fór í leikfimi hjá Elínbet. Það var magi/læri og rass-tími. Tíminn leið svo hratt að það er ekki eðlilegt. En vá hvað var gaman. Leið samt pínu eins og ég veit ekki hvað. Fannst ég vera kolkrabbi, hendur og fætur allstaðar. En þetta hafðist á endanum. Er bara með pínu harðsperur en það er bara fínt :p Gunna Dóra sagði að þetta væri erfiðasti tíminn svo ég ætti að lifa hina af :op Við þessar ungu sem vorum þarna vorum nú ekkert að standa okkur í ýmsum æfingunum, þær eldri tóku okkur alveg í bakaríið . Við stöndum okkur bara betur næst :op
Síðan fór ég líka í sund með Ingu Láru. En við vorum ekkert að synda, nei maður fer ekki í sund til að synda!! það er asnó ;) hehe Við vorum bara að slappa af í pottunum. En Inga var samt ekkert að hvíla raddböndin ;op tíhí

Jæja núna er að byrja að hellast yfir mann, ritgerðir, hlutapróf og svona bölvað vesen :op Það verður nóg að gera í reykjarvíkinni, ég bara efa að ég geti tekið með mér ferðatösku af fötum. Ætli ég verði ekki með ferðatösku af skólabækum :op Neinei segi svona. En mér mun allavega ekki leiðast. Hef nóg að gera :)

Jæja Ingibjörg ég vona að þetta sé nóg lesefni fyrir þig í bili, ég skal vera duglegri að skrifa :) Ætla núna að fara að horfa á nágranna. Lifið heil!
--{-@ * Hilsen * @-}--

Engin ummæli: