miðvikudagur, febrúar 25, 2004

Ég verð nú að viðurkenna það að ég nenni ekki að lengja bloggtímann minn um helming með því að láta svona broskarla út um allt ;) ég vona að það verði ekki eins leiðinlegt að lesa mínar færslur ;) uhum...

En já... ég á nú að vera að gera eitthvað annað en að skrifa hérna ;) það er víst hlutapróf hjá herra litlausum á morgun :þ í félagsfræðinni, sama er mér... hans mál að mar nenni ekki að læra í faginu hans.!!

Gunnsi minn er hættur við að koma með til Benedorm, ég veit ekki hvað fékk hann til þess að taka þá ákvörðun :-/ hmm... en í staðin fáum við stelpurnar tvo stráka sem room made ;) hehe... Bjarna og Rögga, pant sofa á milli ;) eða ekki...

hey já... allir að taka laugardaginn 6.mars frá og skella sér á söngkeppni MÍ í Torfnesi á Ísó ;) Ég, Ásta og Karen ætlum að láta ljós okkar skýna :D við verðum náttla bara flottar, eða það vona ég, eða ég þarf ekkert að vona það, ég veit það!! ;) Bíðið bara og sjáið... strangar æfingar fara að hefjast, þegar við erum tilbúnar með lagið og svona, við erum með eikkað mix á tveim lögum og þurfum að púsla þeim saman.. mér finnst þetta meira sem skemmtiatriði heldur enn eikkað annað, mér finnst þetta svo fyndið :D LOL

chio

Engin ummæli: