föstudagur, febrúar 13, 2004

Allt að styttast :D

Jæja herrar mínir og frú... Árshátíðin hefst eftir ...uuu.... bíðum nú við eftir rúma 4 tíma (um það bil) jibbííí.... ég hlakka sko BARA til :) þetta verður sko bara gaman :)
Mér finnst eitt samt svolítið barnalegt og asnalegt!! Það eru einhverjir bara að hætta við að fara á árshátíðina því það er svart útsýn með það að Sveppi og Auddi komast ekki (þeir ku vera veislustjórar í kveld, fyrir þá sem ekki vita), ég skil það vel að fólk verði svekt yfir því að þeir komist ekki en mer finnst það nokkuð mikið barnalegt ef fólk hættir við að fara útaf því, just mín skoðun!!!!
En já, það er förðun á eftir kl17 og svo fer ég til Ingu Dóru (Gunnu Dóru;)) að slétta á mér hárið og sonna skemmtileg heit :) jamm og já... úff úfff... ég get ekki beðið, jújú ég get alveg beðið, ég hef getað beðið hingað til ;)

hey folks, við sjáumst í kvöld

chio

Engin ummæli: