föstudagur, febrúar 27, 2004

gling, gling,gling,gling,gling, maó gling, maó maó gling....

ég er búin að vera með þetta á heilanum í allan helv... dag!!! þetta er nebbla svona smá kafli úr laginu okkar "í hreinum fötum" (einkahúmor;)) *LOL* Ég, Ásta og Karen vorum með æfingu í dag, þurftum að gera tvö merkis símtöl :) yeah...!!!!!
Æfingin gekk vel og ég held og vona að þetta verði alveg þrusu flott hjá okkur ;)

Ég er ein :( Gunnar er á leiðinni til höfuðborgarinnar, RVK... hann er að fara að skoða bíl sem við erum kannski að fara að kaupa :D Þetta er bara lítill netur bíll, svona bíll sem kemst á milli staða ;) nóg fyrir mig :þ

Ég er að horfa á þegar krakkar úr Idol frá Hollandi eru að spreita sig á einhverjum fótboltavelli, við það að syngja sko ;) og það er bara fyndið það er tærasta SNILLD ég er að segja ykkur það :D tjékk it át

En já, ég þarf að fara að skreppa á Shell og ath hvort spólan mín sé ekki komin inn, ætla að hlæja svoldið í kvöld af American Pie the wedding :)

Chio *ég vona að ég geti haldið þessu bloggi uppi á meðan Vera verður í höfuðborginni ;)*

Engin ummæli: