miðvikudagur, febrúar 18, 2004

það er byrjað að snjóa!!! dem!!

Jæja.... ég er búin að birga staðfestingargjaldið fyrir mig og Gunnar til Benedorm :) jibbííí.... það er allt að styttast :D hehe

Það er snjókoma og læti hérna á ísafirði og það á að ath með flug kl13... það er alveg dæmigert að það verði ekki flogið á morgun :( ég sem VERÐ að komast suður!!! ég bara verð, það er bara svoleiðis. Ef flugið bregst mér veit þá einhver sem er svo frægur að lesa þessa síðu hjá mér og Veru um einhvern sem ætlar að keyra suður??!! ha!!??? Það væri fínt að fá ábendingar ;)

Sögu próf á morgun og ég er aðeins byrjuð að kíkja á þetta...

Elsku fólk, biðjið með mér um að það verði flogið!! PLÍS....!!! verði flogið, verði flogið, verði flogið... elsku guð leyfðu mér að komast suður til Reykjarvíkur... gerðu það...takk þú ert bestur :*

Chio

Engin ummæli: