mánudagur, febrúar 02, 2004

Dari dúarí dúta dei..... sem kóngur ríkti hann...

Góðan dag...!!! je minn, ég varð fyrir tæru sjokki þegar ég fékk þýskuprófið mitt til baka í morgun, það fékk hjratað mitt til að vakna eftir þessa helgi hjá mér.. úff :-/ hélt ég hafi lært aðeins meira....!!

Föstudagurinn fór í það að þeysast um skattstofuna á ísafirði, til sýslumannsins í Boló, Nonna frænda (endurskoðanda) og ég veit ekki hvað og hvað, það sem ég var nú orðin þvílíkt pirruð og stressuð!! en svo var það bara vinna, ég og Alberta áttum alveg ágæta kvöldstund ;) hehe....
Laugardagurinn fór í tiltekt, hundanámskeið og vinnu....
Sunnudagurinn fór einnig í vinnu og hundanámskeið, svo var það sunudagsmatur hjá tengdó :D mmmm.... og já og lærdóm í FÉL203 sem er btw BARA hundleiðinleg, þessi félagsfræði gerir líf mitt litlaust ég get svo svarið það, og maðurinn sem er að kenna þessa félagsfræði Mr. V er bara svart hvítur... :þ ojjj....

Ég komst að því í dag að maður þarf að vera reiðubúin til þess að beita kjafti og klóm til að fá sinu framgengt, það dugaði samt sem ekki hjá okkur Tinna í íslensku áðan, helv... tí.... hugsa bara um sitt eigið rassgat!! ekki hægt að hafa neinn miklli veg... ó nei ungfrú Prúsúlín.

Ég er fullbókuð næstu ... uuu... 3 helgar :D þannig þið skuluð tala við mig í tíma ef þið viljið hitta mig eikkað. Næsta helgi er Þorrablóthestamanna, Þorrablót Grunnvíkinga, hundanámskeið, vinna og já.... vegna frekju sumra þá þarf ég víst að reyna að finna tíma fyrir lærdóm. helv.... Svo er það helgin þar á eftir... þar á ég frí úr vinnu og þá er ÁRSHÁTÍÐIN :D :D :D víjú...!!! Svo helgin eftir árshátíðina er REYKJAVÍKURFERÐ!!!! omg ég hlakka BARA til..!!!

En jæja... best að fara í Nibblet game með Gunnu Dóru :)

Chio

Engin ummæli: