föstudagur, febrúar 06, 2004

Ljóta Ljóta Veður! Oj bara! :o/

Nú er ég skvo ekki ánægð. Ég er föst á ísafirði af ÖLLUM stöðum. Það er búið að loka hlíðinni. Eeen vonandi verður hún opnuð kl fjögur svo maður komist heim. Langar hreint út sagt ekkert að vera hérna (sorry ísafjörður) :)
Ég hefði verið komin heim til mín fyrir sirka einum og hálfum tíma. :o( pff finnst þetta ekkert sniðugt....

Svo verður dagurinn á morgun, þ.e.a.s. ef ég kemst heim, þétt setinn. Ég verð að vinna frá 11:00-18:00, síðan er bekkjarparty kl 20:00 og svo er ég að fara á nætur vakt frá 00:00-08:00... Þannig að á sunnudaginn ætla ég skvo pott þétt að SOFA :) Ég ætlaði að vakna milli 14:00-15:00 en af því að það er ekki hlutapróf í íslensku á mánudaginn þá ætla ég að sofa, sofa, sofa og sofa og kannski bara sofa meira :) mmmmmm :) :) Hlakka til að fara að sofa ;) hehe

Það samt sem áður ekkert spes að frétta. Það eru sirka 3 vikur þar til ég fer suður...sjíbbí :) og vika í árshátíðina. Það verður svoooo gaman hjá okkur Guðbjörg =) hehe
Bara nóg að gera :) Síðan er nemavakt á kvöldvakt á þriðjudaginn á ísó (ætli ég festist ekki aftur þá, það er EF ég kemst heim ;) hehe) og nemavakt aftur á föstudaginn á göngudeildinni :) úff :)

Jæja nenni ekki að skrifa meira... ..
--{-@ Hilsen @-}--

Engin ummæli: