miðvikudagur, febrúar 04, 2004

ussussusssss

Já ég er nú vægast sagt skelkuð eða svona innan vissa marka. Ég er "alltaf" (búin að fá þrisvar sinnum, einu sinni á laugardaginn og svo tvö í kvöld.) að fá sms af simnet.is og hef bara ekki hugmynd frá hverjum. Mér finnst þetta dáldið creepy :os

En út í eitthvað annað...

Núna styttist óðfluga í árshátíð MÍ, ætla ekki allir á árshátíð?? jújú hvernig spyr ég ;) Þetta verður örugglega svaka stuð. Sveppi og Auddi verða veislugestir á matnum og Í Svörtum Fötum sjá svo um djammið langt fram á nótt ;) hehe Ég fæ þann mikla heiður að vera í förunauti Guðbjargar og Co. (s.s. með henni og Gunnari ;) tíhí) :D Það verður skvo gaman hjá okkur, við erum svo skemmtileg ;)

Merkilegt með íslenskuna, sérstaklega goðafræðina og allt þetta fornaldardót ;) hehe Þetta er meira og minna kynsvall, homma, lessur, klæðskiptingar og ég veit ekki hvað og hvað. Svo er fólk að undrast á því hvernig fólk er byrjað að haga sér nú til dags. Ég meina við hverju bíst það, tískan fer í hringi og tónlistin og blablabla.. Af hverju ætti þetta ekki líka að fara í hringi ;) hehe (Samt ekkert að segja að ég sé hlynt þessari opinberun kynlífs, á skvo niðurlægðan hátt. Dæmi: Janet Jackson)...
Neeei þetta er nú bara svona dæmigerð miðjar-viku-dags-pæling hjá mér, alls ekki taka of alvarlega. Þó svo að enginn geri það ;) hehe

En jamm og jæja, víst að ég er búin að létta þessu af bringunni þá er bara háttartími fyrir ungar dömur ;)
Góða nótt öll sömul :*

Engin ummæli: