þriðjudagur, febrúar 10, 2004

Jæja kuldinn farinn af síðunni og sætt rautt hjarta komið :D

Jæja núna ætlaði ég, takið eftir ÆTLAÐI, að vera dugleg og breyta aðeins síðunni okkar. Ásta María var eitthvað að tala um kulda og sonna. En ég bara gat ekki gert neitt með öðrum orðum, datt ekkert í hug. Svo ég setti bara eitt svona rautt hjarta hérna til hliðar til að sína að ég og Guðbjörg erum ekki alveg frosnar (We have feelings you now!! ;) hehe)....

Jæja það nálgast óðfluga að því að árshátíðin gengur í garð, en hafið þið (sérstaklega skólafélagar mínir) tekið eftir því að hún verður á föstudaginn ÞRETTÁNDA búhahahahahaaaaaaaaa :op hehe Haldið þið að eitthvað slæmt muni koma fyrir? Þetta er svoldið spennó :) tíhí vona bara að ekkert komi fyrir mig 7 9 13 *BANKBANK*......

Æji vitið þið það að að febrúar er mánuður fyrir "einhleypinga" (sérstaklega kvenmenn) til að verða þunglyndir, þá er fullt af svona mússímússí dögum s.s. konudagar og Valentínusardagur og svona. :) Ég verð nú að segja fyrir mitt leiti að ég þarf ekkert sérstaklega að fá áminningu um það að ég sé einhleyp :) Ekki það að mér líki það neitt illa, alls ekki. Líkar það bara mjög vel :D :D enda er ég nú bara 18 að verða 19.ára, svoldið aumkunarvert að vera örvæntingafull svona ung :) hehe En væri samt alveg til í það að fá blóm og svona :p Þið meigið endilega senda mér blóm ;) hehe (bara hugmynd :op ....)

Jæja nenni ekki að skrifa meira ætla að leggjast upp í rúm og lesa í íslensku, er víst að fara í próf á mánudaginn *arg* ég kann ekki neitt :o/
--{-@ *Hilsen* @-}--

Engin ummæli: