sunnudagur, febrúar 15, 2004

Dadaradada...!!!

Ég er ennþá einhverstaðar í skýjunum!! :) Árshátíðin var bara útí eitt FRÁBÆR mér fannst maturinn ekkert smá góður, skemmtiatri'ðin voru bara góð og svo ballið OMG hvað það var BARA skemmtilegt, ég hef ekki skemmt mér svona vel á balli ég veit ekki hvað lengi, úff... er ennþá bara eftir mig ég dansaði svo mikið, svo er hálsinn eikkað að tjá sig (mar söng/öskraði svo mikið með ;))
ÉG upplifði mig eins og prinsessu á föstudaginn mér fannst ég svo fín (egó), ég fór í förðun til Ragnhildar og ég var ekkert alveg á því að þetta væri ég ;) allir sem voru þarna: "Váá... Guðbjörg, ert þetta þú??" ohh... svo æðislegt, svo sléttaði ég á mér hárið hjá my room made á Benedorm, Gunnu Dóru;) og já þetta var bara æðislegt :) Allir svo fínir, allir svo glaðir og bara já... allt svo æðislegt :))

Valentýnusardagurinn hjá mér var notaður til að sofa, liggja uppí rúmi og slaka á.... Gunnar gaf mér förðunina að gjöf og smá aur til að kaupa mér eikkað ;) þessi elska sko :*
Ég fór svo að vinna fyrir Karitas kl18:30 á Shell og nota bene það var brjálað að gera allt kvöldið!! úff púff.... Svo eftir vinnu var hlaupið heim (íkja þetta aðeins ;)) fari í sturtu og inná ísó til Valdísar minnar :* hún á afmæli á morgun og hélt smá boð í gær, ég og Helga Guðrún gáfum henni körfu með fullt að nauðsynjum og dóti ;) hehe.... þar var ég langt fram eftir kvöldi!!! Svo var rúntað aðeins um bæinn Bolungarvík, það var ball með Gabríel í Víkurbæ.

Í dag þá ætla ég að fara að læra fyrir sálfræðiprófið sem er á þriðjudaginn... mar verður að vera VEL undirbúin í það sko ;)
ætli ég "slysist" svo ekki í það downloda myndunum inní tölvuna mína síðan á föstudaginn (ég er búin að vera að skoða þær aftur og aftur ;))

en já
chio

Engin ummæli: