föstudagur, febrúar 27, 2004

Fljúgðu, Fljúgðu, Fljúgðu hærra....hærra hærra......lalala :)

Góðan daginn gott fólk :)
Nú er maður kominn í reykjavíkursvæluna..............................neeei úpps meina sæluna ;) hehe
Það var voða gott að fljúga, svo rosalega langt síðan ég fór í flugvél síðast :) Hilmar frændi náði í mig á flugvöllinn :* Hann var nú að hneykslast eitthvað á því að ég væri með farangur, en ég meina ég er kvennmaður og ég verð meira en viku í Reykjavík það tvennt gerir skvo pott þétt eitt = merki við því að vera með stóra tösku ;) hehe

Ég held að ég muni ekkert komast mikið á netið á meðan ég er hérna í höfuðborg Íslands. Vildi bara láta ykkur vita svo ég fæ ekki kvartanir (Þú veist þá af því Ingibjörg mín ;) hehe) :)

Þið munið aldrei giska hvar ég er :)
Ég er í Háskóla Reykjavíkur ;) hehe
Ég verð nú að segja alveg eins og er þá hafði ég ekki flugu hvar Háskóli Reykjavíkur væri, vissi ekki að hann væri svona nálægt Kringlunni :) Ég held bara að ég fari í þennan skóla =) hann er svo flottur :p

Jæja ég nenni ekki að skrifa meira.....hef ekkert að segja :)
Hafið þið bara gott um helgina ;)
--{-@ *Hilsen* @-}--

Engin ummæli: