föstudagur, febrúar 06, 2004

Það er kalt á klakanum!!!

Góðir landsmenn nær og fjær, eins og Vera segir hér með sínum ágætuorðum hér fyrir neðan þá er Óshlíðin lokuð!! fussum svei!!! usss... Gugga, Helga og Anna eru fastar innfrá og Gunnsi minn líka og víst alveg fullt af fólki já og auðvitað Vera mín og Karitas!! ó jæja... ég er í minni heimabyggð og þá líður mér vel ;) hehe...

já, það er skemmtun í kvöld :) Þorrablót hestamannafélagsins Gnýs, ég er víst í einhverri Stórhátíðarnefnd og er búin að vera að reyna að hjálpa eikkað í sambandi við þetta blót :þ Þetta verður þrumustuð alveg :D

Ég var í litun og plokkun áðan og er orðin alveg rosalega fín, eða mér finnst það allavega, svo var .að Trimmform, er víst í því til að losna við þessa bévítans vöðvabólgu sem er að hrjá mig :-/ en ég er öll að lagast :D

jæja... ég er farin, þarf að fara að finna út í hvaða betri fötum ég ætla í í kvöld....

chio

Engin ummæli: