mánudagur, febrúar 09, 2004

jamm og já....

ég er búin að komast að því að mar fer á hausinn við það að fara á þessa blessuðu en samt sem áður frábæru árshátíð ;) jamm og já!! Það er ansi dýrt fyrir okkur "hjónin" að skella okkur, jamm og já og svei mér þá!!! ;) en hvað gerir maður ekki fyrir skemmtun?? en svo fer ég suður og þá á ég engan pening... hmm??!!! aji... seinni tíma vandamál.

Helgin hjá mér var frábær :D það var ekkert smá gaman á þorrablóti hestamanna og allt vakti mikla lukku :) hehe... Svo var það Þorrablót Grunnvíkinga pabbi var þarna í skemmtinefnd alveg í essinu sínu karlinn ;) hann var lék meira að segja Bubba í "grunn Dol-inu" ekkert smá flottur hann pabbi minn sko :) (Aðeins að bæta í egóið hjá honum pabba ;))

Ég og Snotra kláruðum hundahlýnisnámskeiðið á sunnudaginn, fengum viðurkenningu og svona... Rosalega gaman, búin að læra margt og mikið ;) Ég er svo búin að áklveða að kenna henni kúnstir þessari elsku, svo hún geti verið svona sprellari eins og ég :D jibbí....

ömmm... ég veit ekkert hvað ég er að fara að gera, kannski læra fyrir íslenskupróf því ég er nú í eyðu?? hmmm??!! Svo er ég mjög ánægð núna :D allar mínar ákvarðanir eru alveg 100% er það ekki Gunnsi minn?? :*

Chio

Engin ummæli: