laugardagur, febrúar 14, 2004

Váááá það var svo gaman :D :D :D

Okei ég verð nú að segja við ykkur sem fóruð ekki á árshátíð MÍ og ballið með Í Svörtum Fötum:
AUMINGJA ÞIÐ!!! ÞAÐ VAR SVO GAMAN :D :D :D :D :D ....
Vá hvað það var gaman, fór í klippingu og litun og Jóhanna vildi endilega gera eitthvað við hárið á mér. "þú ert alltaf með það slétt" sagðu hún :op og vá það var geggjað flott. Síðan fór ég í förðun til Ragnhildar og guð minn góður ég þekkti ekki sjálfa mig, ég var svo rosalega breytt :D (Aldrei verið með eins mikla málingu framan í mér áður). Síðan var svo gaman að fara á matinn því allir voru svo fínir, gaman að sjá "skólann" upp dessaðann. Maturinn var fínn, samt heldur svona lummó að fá kjúkling (ferkar svona "venjulegur" matur). En hann var góður, vildi samt fá meiris sósu með :op Skvo ég veit að þetta átti að vera svona fínn matur og þegar það er fínn matur þá á allt að vera svo fullkomið og útlitið á að vera flott (listrænt). En ég meina, mér er svona pínu sama þó maturinn minn endurspegli ekki listræna eðlið í kokkinum :) hehe vildi meiri sósu og hananú :) Annars var þetta allt MJÖÖÖG gott!! Súpan kom mér meiri segja á óvart (bjóst ekki við að Karrý-og kókoskrydduð grænmetissúpa væri góð, en boy was I wrong :D :D ) Síðan var allti lag þó Sveppi og Auddi komust ekki. Það voru flott atriði, Sigurvin söng ekkert smá vel :D
Síðan var ballið með Í Svörtum Fötum ekkert smá skemmtilegt :D En það var samt leiðinlegt að þetta var 16.ára ball, ekki mikið af "karlmönnum" ;) hehe
En vá! það var samt geggjað gaman :) Svo kom Ardís (úr Idol) og tók lagið :)

Þið muni aldrei geta giskað á hvað ég er að gera núna um leið og ég er að skrifa þessi orð :) Ég er að horfa á video(Friends) í tölvunni :D hehe ekkert smá cool :) Einar var nebblega að versla sér nýja tölvu og er hún ekkert smá flott. Hún er með flötum skjá og sonna. Þetta er svona Medion tölva :)

Svo er Reykjarvíkurferðin komin á hreint :) (Guð ég þarf að ferðast um með strætó og það er alls ekki góð reynsla af því, er það nokkuð Guðbjörg?? ;) hehe) Ég mun s.s. fara suður í byrjun mars. Er samt ekki búin að panta flug eða neitt solleiðis. Geri það þegar nær dregur =)
Síðan er langa helgin á næstu helgi :D Alltaf eitthvað ske ;)

jæja nenni ekki að skrifa meira.... Komið gott í bili, þarf að fara að læra í íslensku :o/ Verð víst að geta eitthvað í þessu blessaða prófi :) hehe
--{-@ *Hilsen* @-}--

Engin ummæli: