miðvikudagur, febrúar 11, 2004

Pæling....

ja hérna... ég er ekki að nenna neinu!! það eina sem ég er að nenna er að sofa ;) ahhh... það er svo gott að sofa :D mmm....
en hey váá!!!!!!!! það er 2dagar í árshátíðina, je minn ég er BARA farin að hlakka til!! úfff... ég er víst búin að lofa Helgu Björg stóru systur því að taka mynda af mér í kjólnum ;) hehe... loforð er loforð Helga ;)

Mér finnst það alveg merkilegt hvað sumt fólk getur vorkennt sjálfu sér, ohh ég á svo bágt ohh ég er svo svona oh oh oh...!!! COMON PEOPLE!! gerið þá eitthvað í þessu "vandamáli" ykkar!! pfff... svo fólk sem talar um ekkert annað en sjálfan sig og öllu því sem tengist sér, hvað er það??!! Það er allt í lagi að segja frá sér og ´sinum, en nóg er nóg!!
En já, vá, Guðbjörg mín sumu má mar bara halda fyrir sjálfan sig ;) uhumm... no hard feelings ;) uhumm

já 8dagar í Reykjarvíkina :D viú.... þetta verður BARA skemmtileg ferð sko!!! Afmæli hjá Herði löggufrænda, læknastúss og margt margt fleira, já já... mikið stuð ;)

en úr því að ég er búin að vera svo jákvæð í þessari færslu þá ætla ég að fara að eta, slátur ;)

chio

Engin ummæli: