miðvikudagur, febrúar 25, 2004

VoooooOOOO angel, calling from above, oooooo angel of love..... :) *Go!! Kalli Bjarni Go!!*

Já dömur mínar og frúr ........... og líka herrar haha.....held samt að þeir séu í minnihlutahóp hér

Það er víst öskudagur í dag!
Það komu nú þrír ÆÐISLEGIR maskar hingað í kvöld Þetta voru geggjuð gella, krabbi og þvottabjörn Algjörar dúllur

Eruð þið búin að hlusta á lagið Angel með Viridian Green (Kalli Bjarni ) Mæli með því er á jon.is .......

Jæja ég gleymdi víst að segja ykkkur að mér gekk ágætlega í sálfræðiprófinu mikla hehe..... Mér fannst ég nú ekki muna neitt, en hún Karen hlýddi mér yfir áður en við fórum í prófið og ég vissi bara nokkuð mikið kom sjálfri mér á óvart.... Vonandi fæ ég nú ágætis einkun, miklu skemmtilegra að fá góða einkanir

Ég fer líka suður á föstudaginn með morgunvél sjííbbííí
Þórdís frænka ætlar mjög líklega að ná í mig, hún er svo góð þessi esssska
*ég er að fara suður, ég er að fara suður, ég er að fara suður, ég er að fara suður, ég er að fara suður* ég er skvo ekki baun spennt hehe

Jæja nenni ekkert að skrifa meira, hef hvort sem er ekkert meira að segja og það er að koma háttatími .......neeeei segi svona
En allavega er ég hætt að blogga í bili....... Góða nótt dúllurnar mínar
--{-@ * Hilsen * @-}--


Engin ummæli: