sunnudagur, febrúar 01, 2004

Hvað er hægt að segja á sunnudeigi?? :o/

tja já ég skal nú segja ykkur það..... það er bara ekki hægt að segja neitt ;) hehe
neeei ég segi nú bara svona ;) tíhí

oooj, þetta er nú ömurlegur aulahúmór hjá mér. Ekki satt? :) hehe

Jæja, eru ekki allir búnir að eiga góða helgi?? jújú auddað :)
Mín helgi var bara fín :) Fór á uppistan og á ball ÆÐISLEGA gaman :) síðan vinna og sund og rúntinn :) Bara var voða aktív ;) hehe

Veit samt ekkert hvað ég á að segja, eins og venjulega er ég bara tóm... :op.. Þetta er skvo pott þétt skólinn skvo, hann er að fylla mitt dýrmæta heilabú að alskonar dóti. Þannig að sjálfstæði hugsun kemst ekkert fyrir (ekki það að hún var eitthvað mikil fyrir ;) hehe)

En hafið þið spáð í einu, sérstaklega þið sem horfið á sápur. Maður man alveg allt sem hefur skeð í liggur við öllum sápum sem maður hefur einhvern tíma horft á. Maður man hverjir eru búnir að vera með hverjum og ALLT SAMAN. Hafið þið spáð í því hversu mikil heilabús sóunn það er? Hversu mikið af óþarfa upplýsingum maður er að hlaða inn? Svo man maður ekki einföldustu hluti, eins og hvar maður lagði veskið frá sér! Þetta er skvo umhugsunarvert... Allavega finnst mér það :)

Jæja nenni ekki að bulla meira, ætla að líma mig við Imbann. Gæti skvo alveg farið að læra, en það er ekki eins gefandi ;) hehe

Engin ummæli: