þriðjudagur, febrúar 24, 2004

BollaBollaBolla........neeeei heyrði það var í gær ;op *tíhí*

Jæja voru ekki allir duglegir að borða bollur í gær? auddað
Ég allavega tók forskot á sæluna á sunnudaginn, en það var samt allti lagi. Það vantaði bara nokkrar mínútur í miðnæti, svo það var eiginlega ekkert svindl. Eeen mmmm bollurnar hennar mömmu (hún bakaði rúmar 300 bollur ) eru BESTU bollur í heimi. Ég er ekki að plata. Allavega hef ég ekki fundið neinar bollur sem eru betri og hef ég smakkað þær nokkrar hehe....
En ég hreyfið mig allavega nóg í gær, fór í leikfimi og jóga (harkan hjá minni skvo!!), þannig að ég held að ég kom bara út á sléttu í gær. Segjum það bara hehe

Vonandi áttu allir góða helgi og voru duglegri en ég Var búin að ákveða það að vera SVVOOOO dugleg og læra eeeen neeeii ég nennti því ekki Eina sem ég gerði var að vinna í minni ástkærubúð á laugardaginn og sunnudaginn. Síðan fór ég á Bítlatónleika með mömmu (Karen mágkona var að syngja,rosalega flott hjá henni ) og svo í Sjallann með Ingu Láru. Reyndar var nú gaman hjá okkur Ingu *Hóst*þó svo að hún sé rugluð *Hóst* hehe

Jæja...þá er sálfræðipróf á morgun...hmmm.....próf....veeei gamangaman....eða þannig
Verð að fara að læra, svo ég muni nú ekki *bíb*falla á því. Ég er ekki svona dugleg eins og Karen. Læralæra og læra. Harkan í kellu

Vitið þið að það er hörku vesen að setja svona broskalla, bloggtíminn lengist alveg um helming

Ég held samt að ég láti þetta nægja í bili, þarf að fara að læra undir prófið
Verið bara sæl og blessuð....
--{-@ *Hilsen* @-}--


Engin ummæli: