laugardagur, febrúar 21, 2004

Kveðja úr borg óttans... Reykjarvík :)

Sælt veri fólkið.
ætla bara að láta vita að ég er á lífi elskurnar mínar :) hehe... er í reykjarvíkinni hjá "litlu" systur og hennar fólki, bara snilld :D
Afmæli á morgun, litla rúsínubollan mín hún Freyja Dögg er eins árs á mánudaginn og það er verið að halda uppá daginn á morgun, 50manns kökur tertur og læti, ég er búin að vera minna ellý á að krakkinn er bara 1árs en ekki 100 ára ;) ahahaha....
á föstudaginn lá ég uppí king size rúminu hennar Ellýar og horfði á friends langt fram eftir degi.. ahhh... það er FRÁBÆRT að vera í fríi, I LOVE IT :*

En já... ég er svo skemmtileg og allir vilja hafa mig, þannig ég er farin að kíkja til hans afa míns ... :)

Elska ykkur öll, ykkur sem lesið þetta blogg okkar Veru ;) sama hverjir þið eruð...
og já... gerið eitt fyrir mig, keyrið varlega, lífið er of dýrmætt til að taka einhverjar óþarfa glannagang !!! í alvöru!! Guðbjörg frænka segir : Keyra eins og menn

chio

Engin ummæli: