mánudagur, mars 01, 2004

Ævintýri af ævintýrum ofan :)

Sýningin Grettir var alveg ÆÐISLEG!!! Hreint og beint frábær... ekkert smá flott og FYNDIN... ég var farin að emja og grenja af hlátri!!! :D *LOL* Sko... vá ég er enn að jafna mig eftir þessa frábæru sýningu... ég vil bara þakka öllum fyrir sem stóðu að þessari sýningu. :* BARA ALLIR ... TAKK FYRIR FRÁBÆRA SKEMMTUN, ÞIÐ VORUÐ OG ERUÐ FRÁBÆR :*

Eftir sýnguna lentum við sko í ævintýri, ég, Gunna Dóra, Karen, Helga Guðrún og Jói... Ég sé poll á veginum, eða ég taldi að þetta væri pollur og ætla að sveigja fram hjá honum en sé of seint að þetta er stærðarinnar hnullungur (sum sé steinn) og afturdekkið á bílnum fer á hann og það springur... :-/
Ég fer úti kannt og reyni að vera kjarna kona og byrja að reyna að skipta um dekk ;).. Svo koma Berta, Hjörtur og Arndís á eftir okkur og Hjörtur dregur mig í land með það að skipta um dekk, og ég held að það hafi aldrei verið eins skemmtilegt að skipta um dekk hjá mér, EVER ;) Þið þekkið það sem voruð þarna.. aldrei, allir svo kátir og glaðir :) ...
Þegar dekkið var klappað og klárt þá leggjum við aftur í hann, vorum ekki búin að keyra lengi þá þurfum við að stoppa aftur, ekki mín vegna í þetta sinn... þá hafði fallið aurskriða á Óshlíðina (skriðan númer 2 þetta kvöld ef ég fer rétt með) á milli vegskála og við föst sumsé ísafjarðar meginn, þannig að hefði ekki sprungið hjá mér, þá hefðum við vel geta verið fyrir þessari aurðskriðu... þannig ég er alveg 100% á því að það er einhver yfir mér og passar mig ;) það hefur þurft að reyna á verndarengilinn minn, nokkuð oft ;)

Í hádeginu í dag kom Gunnar í Krossinum í skólann... þessi maður er ekki í neinu uppáhaldi hjá mér, mér finnst hann svo, hvað á ég að segja.. aji ég veit ekki alveg hvert orðið er ... allavega þá er ég ekkert hlint honum. En hugsið ykkur það vara næstum heill menntaskóli í því að reyna að "hakka" hann í sig og aldrei gat hann ekki svarað, það gat enginn látið hann verða kjaftstopp, eða var það nokkuð???
Ég er ekki alveg að gleypa við því að trúa á miðla og í kvöld þá hafði einn tækifæri til þess að sanna sig fyrir mér en honum tekst það ekki, því ég ætla ekki að mæta because ég er að fara að vinna ;) Ég trúi þessu dæmi ekki nema ég fái að reyna á það... Þetta eru örugglega einhverji svindlarar!!!!

En hey... Á fimmtudaginn átti Jóhanna frænka min afmæli og svo á laugardaginn átti Ella frænka afmæli :D Til hamingju með dagana frænkur mínar... Elska ykkur :* frábært :)

En já.... ég er farin að gera.... eitthvað

chio

Engin ummæli: