miðvikudagur, mars 03, 2004

Daginn lömbin mín :)

í gær, já í gær sko gerðust undur og stórmerki!!!! Ég sem hér skrifar, Guðbjörg Stefanía Hafþórsdóttir, fór á fótboltaæfingu í gær :D yeah... og það var sko ekkert nema hressandi!! *þumall upp;)*
Svo var það bara alveg hörku æfing fyrir songkeppnina á laugardaginn :) váá... þetta verður svo geðveikt :) Ég hlakka til því mér finnst þetta svo fyndið og skemmtilegt ;)

Skóladagurinn í dag var stuttur, laggóður, leiðinlegur, þreyttandi, skemmtilegur, kátur og stuttur ;) allt saman í senn :þ eftir skólann fór söngliðið í Baðstofauna að kaupa efni í pils ;) Sér saumað á okkur... :þ sem við saumum sjálfar, dugnaður, ekkert nema dugnaður. Svo var það smávegis söng æfing og klukkan 17:30 þá hittum við hljómsveitina.. geðveikt :)

Hey... allir... er ekki flott myndin af mér og Veru minni í Emmí Ólínu??? :) yeah...!!!

en já... ég þarf að fara að huga að skattaskýrslunni minn, eins gott að maður skili henni!!!!!! og svo er það spurning hvort mar kíki á ensku verkefnið!! :-/ mar á að gera skil á því á föstudaginn...

en já ég elska ykkur öll...

chio

Engin ummæli: