sunnudagur, mars 28, 2004

Þetta er eins og að vera fluga en heita býfluga :)

wow... Gærkvöldið var ÆÐI :D byrjaði á því að hann Bjarni elska kom og sótti mig á deitið ;) hehe... og svo fékk Óttar að koma með, þannig þetta var svona threesome deit (engar sorahugsanir takk ;)) OG skunduðum við á árshátíðini hjá GB, þetta var alveg fínasta fín árshátíð, mar gat alveg hleigið og haft gaman sko, sei sei já...
Ég er smitberi, ég náði að smita Bjarna og svo Óttar eiginlega líka að koma á ball með Hraun í Krúsinni, svo bættist Gunna Dóra ó hópinn og svo Birna Hjaltalína, við sprelluðum aðeins hérna útí Vík áður enn við fórum á ballið og svo var SPRELLAÐ ennþá MEIRA á Ísó :) það var sérstaklega prýðilegt :) Fyrsti maðurinn sem ég sá þegar ég labbaði niður stigann í Krúsinni var Halli Hró, og mér fannst það nokkuð fyndið að sjá hann þarna, einhverra hluta vegna. En hún Vera mín var þarna og Berta og Hjörtur, við tjúttuðum saman allur þessi stóri hópur, Snævar og Biggi fengu líka að vera með , auðvitað:)
__---__ Takk krakkar fyrir æðislegt kvöld__--__

Í dag sko... í dag sko er búið að vera gaman :D var að koma heim, rjóð, blaut og sælleg, einhverjir farnir að misskylja ha??? Ég, pabbi og Helga Guðrún fórum uppá heiði, með skíði, snjósleða og bretti okkur til gleði :) við vorum í svona þrjá til fjóra tíma!! :) Ég lagði í það að prófa brettið hennar Helgu, ég var svoldið mikið völt á brettinu og er því svoldið aum í hnjánum, RASSINUM :-/ og svo kenni ég til í lærunum, vegna álags, svo er öklinn eitthvað að stríða mér bölvaður :) Helga var myndasmiður þegar ég var að æfa mig, tók nokkra sek. myndbrot á myndavélina mína þegar ég var öskrandi ,,Ég er að detta, ég er að detta og svo ... nei ég datt ekki :) og svona skemmtileg heit, svo var rúntað á sleðum og svona GEÐVEIKT :):):) Gaman ... :):):)

Næst á dagskrá er sturta, ath hvernig man utd. og Arsenal leikurinn fór og svo klára þennan blessaða Sögu fyrirlestur!!

DOEI

Engin ummæli: