sunnudagur, mars 28, 2004

Þetta er hneyksli...............................

Já ég get ekki sagt annað. Ég hef ekki bloggað í HEILA viku. *hóst*ég er að verða eins og sumir ;) *hóst* Nefnum engin nöfn hér ;) hehe

En jám, hvað um það. Ég hef nú frá voða litlu að segja. Sem mér finnst vera hryllilega sorglegt. Ekki búin að blogga í heila í viku og hafa ekkert að segja. How sad is that.

Það styttist óðfluga í það að páskafríð byrji :D Vúbbbííí ..... Hlakkar ykkur ekki til?
Vá hvað mér hlakkar til að fá að sofa út, getið varla ímyndað ykkur það :) En ætli það verði nú ekki lítið um solleiðis hluti. Af því að ég er að fá lítið “barn” :) hehe
Ég er að fara til RVK á föstudaginn eins og margir aðrir nemendur Menntaskólans á Ísafirði. Því það er söngkeppni framhaldsskólanna á laugardaginn næsta. Vá hvað mér hlakka :D Síðan er ég að fá hana Heklu mína og hitt fullt af skemmtilegu fólki ;) Svo ætla ég og Guðbjörg að gera eitthvað skemmtilegt á föstudeiginum. Kaffihús, sund eða eitthvað :) Af því að hún er að fara út á laugardeiginum, mér hafði fundist það vera lágmark að bjóða sambloggara sínum með til Amsterdam. En svo virðist ekki vera ;)
Vííí þetta verður svooo gaman :) Alveg heill hellingur að ske...hehe

Váá þetta er búin að vera skemmtileg helgi :-D Ammæli hjá Gunnu Dóru á föstudaginn, fylgdardama ;) á laugardaginn og svo ball með Hraun á laugardaginn. Geggjað stuða. Fékk að tjútta með Guðbjörgu eins og hún nefnir hér að neðan. Ég bara einfaldlega nenni ekki að segja ítarlega frá þessu. Ekki eins og þið nennið að lesa það ;) hehe

Oj það er svo leiðinlegur dagur á morgun, mánudagar eru verstir dagar í vikunnar. Ekki eingöngu vegna þess að þetta er fyrsti dagurinn eftir helgi, heldur líka vegna þess að á mánudögum er ég svo lengi í skólanum. Sem gerir mánudag enn þá verri en þeir eru. Allti lagi að hafa langa daga í miðri viku. En ekki svona í byrjun vikunar.

Vá ég er að fara að útskrifast í vor! Þetta rann upp fyrir mér á fimmtudaginn (var það ekki annars á fimmtudaginn?...h.m..m..m....). Var að láta mæla á mér höfuðið og þá bara rann það upp fyrir mér að þetta er allt að fara að skella á. Þegar ég fer suður á næstu helgi mun ég fara að máta dragtir og svona. Verð að vera smart þegar ég dett í kirkjunni, er það ekki Guðbjörg? ;) hehe... Allt að gerast :op

Jæja ég held að ég láti þetta gott heita í bili...
Er ég ekki búin að skrifa nóg til að bæta upp síðstu viku? ;)
Góða nótt snuddurnar mínar :*

--{-@ *Hilsen* @-}--

Engin ummæli: