þriðjudagur, mars 16, 2004

Mætt aftur!! :)

hey alíjubba....
ja hérna hér... ég er ekki búin að skrifa hérna inná síðan.... ummm... á föstudaginn??!! það er aldeilis. Helgin hjá mér var ÆÐISLEG, fór úta Ingjaldssand með allri tengdarfjölskyldunni (eða allavega hluta hennar). Svala var að halda uppá tvítugsafmælið sitt :) mega gaman... það var ekkert sem klikkaði, ekki einu sinnu veðrið.... jú það var eitt sem klikkaði... Gunnar kom ekki fyrr en á laugardaginn út eftir, þessi hestaleiðangur hans tók aðeins lengri tíma en áætlað var!!!

Hey, ég var að spá... og ég var að spauglera.... Ætlar fólk á einkabílum eða í rútu suður á söngkeppnina???? ég bara spyr og nota bene það eru 19dagar þanngað til ;) ég er farin að hlakka ALLTOF mikið tl þess að fara út til mömmu ég mun örugglega fara yfir um áður en ég kemst uppí flugvélina... Ég er búin að biðja Veru um það að það verði farið extra vel yfir flugvélina til Amsterdam í fluginu mínu... hún Vera mín hefur samböndin, frændi hennar vinnur á Keflarvíkurflugvelli ;) humm... þá er ég save :D

jæja... það er best að fara að hleypa dóttur minni út til þess að pissa morgun pissið... Dýrka hana alveg útaf lífinu :) Vera fær þetta móðureðli von bráðar... ef það sé ekki nú þegar komið ;)

hey Vera... er það göngutúr í kvöld???

við heyrumst og sjáumst lömbin mín,ég hef ekkert að segja hérna frekar enn fyrri daginn
chio

Engin ummæli: