mánudagur, mars 15, 2004

ObbladíObblada

Hehe
Fór á leikrit á föstudaginn síðasta, á Gretti. Alveg magnað leikrit
Ég hló mig mátlausa s.s. af Tómasi Árna í presthlutverkinu og Ársæli í öllum sínum hlutverkum Alveg brilliant.
Svo voru reyndar allir frábærir í þessu leikriti Bara fullt af hrósum frá mér ;) hehe
Svo fór ég með Karitas og Hemma rúntinn, langt síðan ég hef gert eitthvað með þeim Var voða gaman, fékk að vita heilan helling hehe


Við bloggsysturnar erum orðnar svoldið latar við að blogga, sem er ekki nógu gott......held ég


Vááá hvað ég er búin að vera dugleg Ég er búin að gera eitt stykki skilaverkefni í næringafræði. Langt síðan ég hef þurft að læra á kvöldin já ég veit ég er skrítin
En mér finnst ég samt hafa verið dugleg, svo á morgun ætla ég að undirbúa íslenskuritgerðina. Ef til vill skrifa hana bara alla ef ég verð svona dugleg.......já eins og það eigi eftir að ske hehe

Eruð þið búin að lesa á mbl.is að það á að gera hringadróttinssögu að söngleik?? Ætli það verði ekki soldið skrautlegt og sýningatíminn á að vera 3 og 1/2 klukkustund!!

Sáuð þið líka fréttina með 69.ára gamla kallinn í Flórída sem ók yfir fyrverandi eiginkonu (59.ára) sína og tengdamóður (85.ára) sína. Ég fer bara að halda að allur heimurinn sé að fara fram yfir

Eeen jæja þá er komin háttartími fyrir svona þreytta unga stúlku (sem var svo dugleg í dag og púlaði í leikfimi hjá Elínbet). Ég vil bara bjóða ykkur góða nótt og sofið rótt í alla nótt

--{-@ * Hilsen * @-}--

Engin ummæli: