þriðjudagur, mars 30, 2004

Hugleiðing.... :)

Já... ég asnaðist til þess að koma með einhvern kosningaráróður hérna á síðunni um daginn, hvort mar ætti ekki bara að bjóða sig fram í næstu stjórn NM , og ég, litla greyið, er búin að vera fyrir svo miklu aðkasti vegna þessa að ég er barasta bara að spá í því að bjóða mig fram;) aðkastið sem ég er búin að verða fyrir er samt sem áður bara að hinu góða !! ;) býð mig fram í einhverja stöður ;)... Þetta er hugleiðing næstu daga :)

Páskafríið byrjar eftir 3 daga, 3 kennsludagar eftir og svo á fjórða degi er ég flogin :) djö... ég er farin að hlakka svo til ;)

Fyrirlesturinn minn í sögu203 gekk alveg prýðilega, ég kom þessu mjög vel frá mér, svo mun ég fá mér innblástur í Hollandinu yfir ritgerðinni um Útrýmingarbúðirnar...
Sálfræðipróf á morgun... eins og það er nú mikil öskrandi hamingja :) hehe... víí...
Hey já.... Ég fékk rúma 7 á þýskuprófinu :) já elskunar, þetta á ég til, að vera svoldið klár ;)

Ég er farin að gera eitthvað, hugsa um komandi kosningar :þ

DOEI

Engin ummæli: