miðvikudagur, mars 10, 2004

Það er nú meiri eldmóðurinn í mér ;)

Ég er búin með skilaverkefni í sögu fyrir mánudaginn :) jibbíí... þá þarf ég ekkert að hugsa um það meir, nema náttla það að ég þarf að muna eftr því að skila verkefninu ;) hehe....

Ég ætla bara að láta þig vita elsku Helga Björg systir að pabbi, ótrúlegt en satt, kom á söngkeppnina, nota bene ég bað hann ekki um að koma!!! og hann tók atriðið mitt upp ;) þannig það er aldrei að vita nema ég sendi þér copy af atriðinu :D já já....

Ég skil ekkert í þessum kennurum! það eru margir að henda í mann fullt af skilaverkefnum og ritgerðum sem við, greyin, eigum að skila fyrir páska, það er ritgerð í íslensku og sálfræði sem eiga að vera farnar til skila fyrir páska og svo er það fyrirlestur í sögu, og ég litla sálin valdi mér örugglega ógeðslegasta verkefnið, Útrýmingarbúðir nasista!!! það verður eikkað... já og svo ætla allir kennararnir að reyna að hafa hlutapróf fyrir páska... hvað er málið!!! en any way, það eru nú rúmar þrjár vikur til stefnu... og þrjár vikur í það að ég fer til múttu :D yeah!!!!

jæja... ég verð víst að fara að koma mér, það er svo fundur hjá aðalstjórn UMFB í kveld!!!! en já...

chio

Engin ummæli: