miðvikudagur, mars 17, 2004

Segið mér...

...hérna hver heldur því fram að það sé eitthvað vit í þessu???

Your future occupation by meteoric
Your name
Your future occupationFashion designer
Yearly income$705,710
Hours per week you work7
EducationOver 6 years of college
Created with quill18's MemeGen 3.0!


Hvað þá þessu??

Your future occupation by meteoric
Your name
Your future occupationWriter
Yearly income$45,479
Hours per week you work4
EducationUp to 4 years of college
Created with quill18's MemeGen 3.0!



hvað hef ég gert til þess að fá svona svör???

Your future occupation by meteoric
Your name
Your future occupationMaid
Yearly income$368,676
Hours per week you work31
EducationHigh school graduate
Created with quill18's MemeGen 3.0!


aji... þetta eru hvort sem er svo asnaleg próf!!! mér er alveg sama, ég trúi þessu ekki... :-þ ég ætla að verða allt annað en allt þetta sem kom fram í nafninu mínu...

Ég var að spá, hver vill vera með mér í "byltingu" ??? að safna udirskriftum til þess að breita dómslögunum hérna í landinu, eða hvað þetta er kallað, ég er að meina að hækka eða þyngja dómana á Íslandi, þá sérstaklega fyrir kynferðisafbrot, morð og svo framvegis???!!!???!! Dómarnir fyrir það að vera með dóp og svona eru alveg nægilega þungir!!! hver er með??

Það eru sko afmælisbörn í dag :) mér finnst svo æðislegt þegar einhver á afmæli :) Hann Bjarni "minn", bróðir, tvíburabróðir, vinur og félagi ;) er 19ára í dag þessi elska... til hamingju með daginn :*
Svo er það litla mágkona mín, tilvonandi, hún Sigríður Magnea, systir Gunnars auðvitað, 9ára í dag, til hamingju með daginn dúlla :*

ég sit hérna í tölvustofunni og er að bíða þar til klukkan slái 17:00 því þá er Gunnar búinn að vinna, ég er svo hugulsöm að bíða eftir honum :*

Það var svo leiðinlegt að vakna í morgun, að líta út um gluggan og sjá..... SNJÓ!!!!!! hann er nú farinn núna en hann var þar í morgun og það var kalt!! Samt var svo gott veður undanfarna dag.... ha... heitt og gott :) sól og blíða :)

chio fólkið mitt :) :*

Engin ummæli: