föstudagur, mars 19, 2004

krassandi, smassandi, frassandi, rassandi ....

sko... ef síðan er ekki nægileg krassandi fyrir einhvern þá.. okei... ekki skoða síðuna;) ég mundi alveg geta sett eitthvað krassandi á síðuna, hver var er með hverjum, hverjir fóru heim með hverjum og svo framvegis, en ég hef mín takmörk... og ég er ekki þannig manneskja sem vil auglýsa það á netinu hvað aðrir eru að gera og hvað þeir gerðu :)

Á þessari helgi bíður mín 16tíma vinnuhelgi á Shell, það er ekkert mikið sko... en alveg nóg ;) En ég get kúrt mig og minn í kaf í fyrramálið.. ahhh.... það er svo notalegt :) FRÁBÆRT
Haldið ekki að ég hafi ekki bara klárað íslenskuritgerðina mína í dag :) og byrjað á ritgerðinni í sögu, æðislegt alveg....
Svo er ég komi með far suður, morgunvél á föstudeginum :) víí... 15dagar þar til ég fer út.

en já... vinna kl17, best að fara að drífa sig

chio

Engin ummæli: