föstudagur, mars 05, 2004

Sísí sveimar á suzuki... voó voó .... :)

Söngkeppnin á morgun... ég hef komið fram í allra kvikinda líki en ég hef aldrei sungið opinberlega, jú ... einu sinni á ættarmóti árið sautján hundruð og súrkál!!!!!! Gvuð minn góður sko, það eru fiðrildi byrjuð að sveima um magann á mér ;) Ég hlakka samt svo til :D *LOL* hey svo er ég alveg 99% viss um það að hinn helmingurinn af mér komi heim á morgun, ekki Gunnar, nei... heldur hún Vera mín!!! vei vei.... mig minnir það að hun ætli að koma hingað á morgun til þess að geta horft á okkur syngja :þ

hey ég var að skoða á netinu og var að velta fyrir mér... tapaði KFÍ í þessum leik??? hummm..??? hehe...!!! Snilld ef ég mætti sagt hafa.

Það var mjög gaman í SÁL303 í dag :D fengum að spila.. ég var í hópnum sem spilaði Party og CO. mitt lið vann!! jibbí... þeir sem hafa eitthvað um málið að segja, þeir skulu hvíla í friði ;)
Ég var að koma úr vinnunni, ég og Gunnar Dóra vorum í því að þrífa Félagsheimilið, alltaf er það jafn gaman.... Já svo er söngæfing núna einhverntíman bráðum... bara eftir 10mín eða svo þannig það er eins gott að vera ready fyrir það... :)

Og já, eitt enn... því mér finnst svo gaman að fá fólk til þess að brosa... skoðið þá ÞETTA and smile for me :*

Chio lömbin mín

Engin ummæli: