föstudagur, mars 26, 2004

Karlmannslaus helgi...

já... ég er eins :( ég hef ekkert að gera á helginni, jú á morgun hef ég eitthvað að gera og er búin að plana það að hitta hana Veru, en í kvöld, hvað á ég að gera í kvöld ?? :( Gunnar er búinn að stinga mig af og farinn á Glámu, það eru einhverjir tækjadagar hjá björgunarsveitunum, og því er ég bara ein í heiminum :´( og það er BARA leiðinlegt ... og sorglegt... en jæja ég verð víst að finna mér eitthvað að gera. Uppástungur?

Ég var að vinna í dag, frá kl 11 til 17 á Shell, æðislegt :) money money money :þ Já svo tilkynnti mamma mér það í gær að þann 4.apríl fer ég og náttla mamma og Clemens á leik Ajax og Gonning (held að það sé skrifað svona ;)) Aldrei að vita að mar hiti vini sína síðan í sumar þegar ég sá og hitti leikmenn Ajax á æfingu ;) hehe ... segi svona :þ en myndavélin verður á loftir og aldrei að vita nema ég bjóði fólki heim að skoða myndir... eins og einhver hafi áhuga á því ;þ
Árshátíð Grunnskólans á morgun... allir að mæta eða hvað? ég fer á sýninguna kl20, skemmtilegt nok.

Herðu já .. ég fékk tilkynningu frá Gósý á fimmtudaginn þegar ég var að fá aðstoð við það að setja fög inná valblaðið mitt, tilkynningin var þess efnis að ég hefði ekki nægilega skarpar línur fyrir það sem ég vil gera í framtíðinni, hvert nám mitt og hugusr stefnir, þannig ég Guðbjörg Stefanía Hafþórsdóttir ætla að fara í áhugasviðspróf hjá kellu og athuga hvort ég eigi að vera einstæð móðir eða forseti Íslands, Kjósið Guðbjörgu, X við G
Svo vorum við nú að tala um það í skólanum um daginn, af hverju enginn víkari bjjóði sig fram í einhverja stöðu í NMÍ??? ég ætla að bjóða mig fram í eitthvað í næstkomandi kosningum ;) hvernig hljómar það?

Ég er mikið að spá í að fara í sturtu, svona til þess að losa mig við shell lyktina ;) ekki það að ég þurfi þess því það mun enginn vera í kringum mig í kvöld þannig... :( ég ætla að fara að velta mér uppúr sjálfvorkun í sturtu ;)

Doie

Engin ummæli: