sunnudagur, mars 21, 2004

jakkpjakk það er kominn vetur............... aftur ;) hehe


Já góðir hálsar (og aðrir líkamspartar haha alltaf jafn fyndið ) það er kominn vetur. Það hefur ekki hætt að snjóa í allan dag. Allavegana hef ég ekki tekið eftir því. Ég er pínu svekt að það sé komin snjór, aftur. Mér finnst svoldið ljótt af veðuruguðunum að stríða manni svona. Koma með æðislegt veður, sól og blíðu. Alveg eins og er á vorin og svo bara *puff* og það fer að snjóa. Mér líkar ekki þessi stríðni hjá þeim Ekki það að maður eigi að kvarta, það er nú mars, þannig að það á eiginlega að snjóa og það á að vera vont veður. Hvort sem maður líkar það betur eða verr, en samt pínu svekkjandi

Þessi helgi stóðst ekki helgarplanið mitt. uss, við skulum bara ekkert hafa hátt um það hehe

Ég skal nú segja ykkur svoldið furðulegt sem ég heyrði á Bylgjunni í síðustu viku, minnir að það hafi verið á þriðjudaginn. Allavega það var maður í Afganistan sem var færður fyrir rétt fyrir að r**a asna!!! Hann hafði það sér fyrir málsbætur að hann hafði ekki efni á því að gifta sig. Það kostar víst 250.000 kr að kvænast þarna úti.(Hey! Guðbjörg pabbi þinn yrði nú bara slatti ríkur ef þið ættuð heima þarna úti hehe) Þú þarft s.s. að borga fjölskyldu stúlkunar þennan pening. Og hann hafði einfaldlega ekki efni á því. Svo hann ákvað bara að nota asnan til að svala sinni kynþörf íiiúúúú. Dómarinn vorkenndi kauða svo mikið að hann sleppti honum. jáhá! ég spyr bara hvernig er heimurinn eiginlega orðinn? Vorkenni reyndar asnanum mest hehe

*dæs* ég er að hlusta á Bylgjuna og það er svona rólegt og gott eins og það er alltaf á sunnudagskvöldum. Maður hoppar nú bara aftur í grunnskóla í huganum við það heyra sum af þessum lögum :) hehe Er einmitt að hlusta á lagið Please Forgive Me með Bryan Adams akkúrat núna. Það var nú vangað við það lag nokkrum sinnum

Okei, af því að ég er í svo miklu stuði núna að miðla fréttum þá var ég að lesa þessa áðan:
Stephen Fogelman 8 ára gamla strákur sem gengur í skóla í Branson í Mississippi var rekin úr skólanum fyrir að kyssa skólasystur sína á kinnina. Skólayfirvöld sögðu þetta vera kynferðislega áreitni. Foreldrar stráksa reyndu nú að benda þeim á að strákurinn hefði nú enga hugmynd um það hvað kynferðisleg áreitni væri. Hann ætlaði bara að vera vinalegur við skólasystur sína og ekkert annað hefði vakað fyrir honum. En skólayfirvöld sátu fast við sitt. Ég er bara orðslaus! Við(s.s. bekkurinn minn) vorum einmitt að tala um svipað mál í lyfhrifafræðitíma í síðustuviku. Þetta er alveg út í hött! Hvað er eiginlega að fólki!?! Er heimurinn virkilega að verða svona? Þó svo að Bandaríkjamenn eru þekktir fyrir að fara með allt út í öfgar þá er þetta algjörlega útí hött, ég á ekki til orð!

Jæja ég nenni ekki að miðla fleiri fréttum til ykkar. Hef hvort sem er ekkert krassandi að segja
Eigið góða kvöldstund....
--{-@ * Hilsen * @-}--

Engin ummæli: