þriðjudagur, mars 23, 2004

húsmamman ég :)

já.... mér leið barasta eins og móður í dag ;) hehe... ég var búin í "vinunni" sum sé skólanum og fór þá að ná í barnið úr pössun, náði í Önnu Margréti í pössun til ömmur. Svo fór ég, Gunnar og Anna fram í hesthús og þar þreif ég hjá kindunum, svo rét eftir kl19 var farið heim og eldað, ég eldaði sko, steikti hakk, sauð pasta og kartöflur með :) svo búði ég til búðing í eftirmat :) ég verð sko myndarlegasta húskóðir ever ;) hehehe... en ekki strax :þ

Ég er búin með íslenskuritgerðina mína... yess... búið að laga hana og allt :) víí...
það eru 11 dagar í Hollandsferðina og Söngkeppni framhaldsskólanna ... :) gó Biggi, gó Biggi gó :D

jæja.. ég er alveg hætt að nenna skrifa eitthvað af viti hérna inná síðuna :-/ sorry ... ég bara já... aji eitthvað... þarf að fara að vinna í ritgerðinni fyrir sögu... eða fara að sofa??? viti menn... ég veit það ekki

chio

Engin ummæli: