miðvikudagur, nóvember 19, 2003

Tölvunördið ég ;)

Já... ég ætlaði að reyna að gera góða hluti hérna á heimasíðunni og setja link á hann Ívar ... en það gekk ekki alveg hjá mér :-/ uppzz..... en ég reyni að laga það.. eða allavega þá geri ég einhvað í því :þ
Já .. ég var að bú til heimasíðu handa tíkinni minni ;) hehe... váááá..... læt link hérna til hliðar því ég er svo dugleg ;) uhum...

Ég fór að vinna í gærkvöldi, í Víkurbæ, það er verið að þrífa þar núna... je minn það er sko skítugt þar, þá meina ég ógeðslegt... oj :þ

Ég fór til læknis í gær... það gekk bara fínt sko, þetta er fínasti karl... svei mér þá já. Svo var það blóðprufa áðan... úff það var hinsvegar rosalegt!!!! það var tekið blóð úr mér í 6 mismunandi stór glös... og oj.. það var agalegt, ég meiddi mig smá :( þegar kellan þurfti að hreyfa sprautuna þegar hún var að skipta um glas... ég ég lifði það af :) jæja... ég er hætt í bili... .vi ses

chio

Engin ummæli: