mánudagur, nóvember 10, 2003

Ekki geyma það til morguns sem þú getur gert í dag!!!

jé ég var að lesa mail sem ég fékk frá Sigga *kærasti Ellýar systur* og mömmu, þar var verið að tala um það að þú átt að gera það sem þið getið í dag í dag ekki geyma það þar til seinna!! Ég er alveg sammála því... Þannig ég skora á ykkur öll sem lesið þetta : Faðmið þá sem þið elskið eða þykkir vænt um og segið þeim það, það er ekki erfitt bara að segja ; ég elska þig EÐA mér þykir vænt um þig okei?? Þið geið þetta fyrir ykkur ;)
En nóg af þessu bulli ;)

Föstudagskvöldið var mjög rólegt hjá mér sko, horfði á Idol og ég var ekki sátt!! Pfff....!!! Svo fór ég smá á rúntinn með ástinni minni :* love you!! ömmm...... já.....

Á laugardaginn þá reyndi ég að læra eins mikið og ég gat!! Já já , en nei! ég fór ikkað að taka til og sonna, fór svo í göngutúr með Snotru og með pabba uppá Skálavíkurheiði, svo var pabba gefinn hestur, sko lifandi, já já pabbi er orðinn hesta bóndi, þar til það kemur snjór. Þessi hestur er nefnilega nokkuð mikið haltur greyið og þegar það kemur mikill snjór og frost þá mun pabbi skjóta hann og fara með til Skálavíkur handa tófunni sem hann ætlar líka að skjóta, hann er villimaður hann pabbi ha??!! ;) hehe... en á laugadagskvöldið gerði ég mjög lítið, ég nenni aldrei neinu og er alltaf svo geðveikt þreytt, enda ætlar mamma sem er nota bene staðsett í Hollandi að senda mig til læknis til að mæla blóðið í mér ;) elska hana mömmu mína! Kannski getu Vera sjúkraliði mælt blóðið í mér ?? ;) ha? en á laugardagskvöldið var bara enn og aftru rúntað og sonna, svo bara heim í kertaljós og kósí :D

Sunnudagurinn var alveg MAGNAÐUR!! Ég fór í íþróttaskólann kl hálf 12 til kl eitt!! Það eins og alltaf var alveg frábært, það er svo gaman að sjá krökkunum fara fram að gera ýmislegt! En kl2 þá byrjaði fyrsta vaktin mín á Shell, hún gekk bara nokkuð vel þó svo að ég hafi ÓVART ætlað að láta einn mann borga 131.000 eða ikkað svoleiðis... .úppss ;) svo var það að eftir kl20 þá kom ekkert rétt útum munninn á mér!! Ekki neitt en það var náttla bara fyndið ; Faktorshúsið er á móti Karitas... Kvurslags meðferð er farin með... og alveg svona langt fram eftir götunum, ég held samt að einhvað af fólkinu hafi haldið að ég sé geðveik ;) eða ikkað álíka ;þ

En vá ég er búin að skrifa alltof mikið hérna!! VERA MIG LANGAR Í BROSKALLA :( Vera bjargar öllu :þ

Engin ummæli: