miðvikudagur, nóvember 05, 2003

Af því að Vera tók testið sem ég tók þá tók ég prófið sem hún tók ;)

My inner child is sixteen years old today

My inner child is sixteen years old!


Life's not fair! It's never been fair, but while
adults might just accept that, I know
something's gotta change. And it's gonna
change, just as soon as I become an adult and
get some power of my own.


How Old is Your Inner Child?
brought to you by Quizilla

Gaman af þessu... hey Vera... aleg eins!! ;)

En já... ég er komin með vinnu!! Ég er búin að vera atvinnulaus í 4daga þar til ég fékk vinnu aftur og mikið ofboðslega er ég happy með það ;) En viljiði vita hvar ég fer að vinna??!!! og okei ég skal segja ykkur það... ég er að fara að leika í kvikmynd!! alveg satt eftir Baltasar Kormák!! Er það ekki frábært??!! óskið mer til hamingju dónarnir ykkar!!

AHAHAHHAHAHHAHAHAHAHAHAHA

Þarna plataði ég ykkur ... usss....!!! ahaha.... nei nei ég er að fara að vinna á Shell hérna í Bolungarvík... það er held ég bara ágætt sko... hlakka eila til þess að byrja, fyrsta vaktin er á sunnudaginn kl 14-22 þannig plz ekki koma á Shell ;) hehe.. segi svona!!

En allavega þá er ég að fara að gera ikkað... vi ses

chio

Engin ummæli: