miðvikudagur, nóvember 05, 2003

*Den elle forste gang, de elle forste år, den elle forste sang......Tralalalalala *

Okei ég kann ekkert í dönsku :) Ég bara geri eins og leikararnir ég spinn bara það sem ég veit ekki :oþ Þetta er lag úr Kærlighed ved forste hik. *oog já Karitas ég fer að skila þér disknum ;) hehe* Ég er þessu þvílíka dönsku stuði... hvað er málið??

Herru skondið, já pælið í því eitthvað skondið kom fyrir mig ;)
Ég var í skólanum í morgun sem er náttlega ekki frásögu færandi :o) Var í þriðja tíma, hringdi ekki brunabjallan. En það var enginn bruni eða neitt þannig. Þá komu bara slökkviðlismenn að segja okkur frá brunavörnum og blablabla.... voða gaman :)
Allavega... ég sat þarna í stólnum og hafði það voða næs... fann ég eins og það væru "vindur" eða skulum segja kalt loft sem kemur milli læranna á mér... Ég fer eitthvað að þukkla á mér Oj! ykkur sem hugsuðu perralega núna ;) og viti menn það var gat á buxunum mínum! Akkúrat í klofinu og upp að rass, ég þurfti að vefja peysunni um mittið á mér svo ég færi nú ekki að sýn öllum skólanum berann bossann ;oþ hehe...

Vissuði þið það að það er minni en mánuðir í lokaprófin, það er minna en mánuður eftir af skólanum? hvað er málið!?! Mér finnst ég ekki vera búin að læra nærri því nóg til að geta farið í lokapróf.... tsss
Á morgun á svo að skrá sig aftur í skólann, velja valfög og hvaða fög maður vill taka... vúhúú! ekkert smá gaman :)

Ég veit eiginlega ekkert hvað ég á að segja, enda finnst mér þessi saga mín bara asskoti nóg :) er þaggi? :)
Höfum þetta þá ekkert lengra í bili....
Hilsen.....

Engin ummæli: