fimmtudagur, nóvember 20, 2003

je minn... !!

je minn... ég er sko alveg að farast :-/ doksi lét mig fá einhverja pillu og ég tók hana í morgun og er búin að vera drepast síðan.. helvíti!!!! Er búin að leggja mig eins mikið fram og ég get að læra undir stærðfræðipróf sem er á morgun, ég held að það muni ganga... krossa fingur ;) fer ekkert í leikfimi á morgun, fer bara yfir þetta líka þá!

Það eru einhver áheyrnapróf á laugardaginn fyrir sólrisuleikritið, ég er svona að spá að fara og ekki að spá í það að fara... veit ekki alveg hva ég geri... hmm.. á samt að skrá mig á ikkað blað á morgun.

Já eins og Vera sagði hérna fyrir neðan þá er herra Ísland í kvöld.. úúú... ég á samt minn herra Ísland hérna heima ;) tíhí :)
Ég ætla að horfa á það ef ég verð ekki sofnuð :-/ ansvítans

Gugga er með einhverja kynningu í kvöld, það er að koma kona að kynna Enjo vörurnar... svo skemmtilegt, það vill svo heppilega til að ég á herbergi niðri þannig ég þarf ekki að vera til staðar, svo er ég líka veik!

Ég á að vera í Víkurbæ núna að þrífa, en ég mundi ekki meika það held ég, ég mundi detta niður dauð örugglega... það held ég nú! en jæja ég ætla að fara að nýta tímann í eikkað viturlegt svei mér þá....

Chio

Engin ummæli: