fimmtudagur, nóvember 27, 2003

komin af dauðadeildinni :þ

Jæja... ég er búin að fá úrskurð frá lækni, það er ekkert roslegt að mér en samt sem áður er einhvað að mér sem ég ætla að fara að ræða hér, bara að gleypa einhverjar pillur og vona að allt fari vel

Ég og Vera ætlum að skella okkur á körfuboltaleik í kvöld KFÍ er að fara að keppa við ÍR (karlarnir sko). Ég held að Benni frændi minn sé að koma að keppa með ÍR, hann er sko sá besti í liðinu... enda frændi minn

Uff... ég er svo ánægð ég þarf ekki að taka prófið í NÁT 103 ég fékk 8.05 í námseinkunn og er bara nokkuð sátt sko Ég er happy... ég er búin að fá að vita það að ég þarf að taka íslensku og stærðfræðiprófin.... það ætti að vera í lagi, ég er nokkuð tæp á því að losna við þýskuna og uppeldisfræðina en það er bara að bíða og sjá. já já það gegngur ekkert annað, nei nei.

Á laugardaginn er ég að fara á árshátið hjá Bakkavík allir rosa fínir og sonna, þetta er alveg 3 rétta máltíð og svo verður það Buff sem mun spila eftir matinn ég hvet alla til þess að mæta, ég held að þetta verði alveg hörku ball sko, djamm og djús

En já... það er best að fara að hætta þessu þarf að fara að líta aðeins yfir íþróttafræðina fyrir prófið sem er kl16, svo þarf maður að fara að kaupa "dópið" (lyfin) og svo ... humm... það var ikkað eitt í viðbót, já svo fara með auglýsingu í búðina og á shell... en allvega

Chio

Engin ummæli: