fimmtudagur, nóvember 20, 2003

Læra?? hva'er nú það! :op

Góðan og blessaðan daginn :D
Eru ekki allir voða happy í dag? Jólin á næsta leiti, myrkur allan guðslangan daginn og hjá skóla fólki eru prófin að fara að skella á....
Ég er reyndar í bara ágæts skapi :) Fékk að vita úr prófinu sem ég fór í gær, haldið ekki að kellan fékk 8,5! þetta gat hún! ha! :D Ekkert smá ánægð þetta þýðir nebblega það að ég slepp við lokapróf :) Sjibbííí....

Núna er ég að hlusta á Létt 96,7 og þar eru BARA spiluð jólalög :D Gunna Dóra var nebblega eitthvað að tala um það á sunnudaginn að þeir væru bara farnir að spila jólalög þar á bæ svo ég ákvað tékka á því og viti menn þetta var rétt hjá henni ;) Eeeen ég verð að viðurkenna það að ég er búin að slökkva á ´Létt, er ekki alveg tilbúin til þess að hlusta á jólalög strax, maður má ekki komast í jólafílinginn OF snemma :)

Já svo er Herra Ísland í kvöld :D úúú ég hlakka skvo til..... þó svo að ég eigi að læra undir próf ætla ég samt að horfa. Myndi hvort sem er ekkert geta einbeitt mér vitandi þess að flottir strákir væru í sjónvarpinu ;) I'm so Shallow.....

En ég ætla ekkert að hafa þessi merku skrif mín lengri, ætla að snú mér aftur að lærdómnum....
Lifið heil....
Hilsen...

Engin ummæli: