laugardagur, nóvember 22, 2003

Hún átti afmæli í gær ... :-/

já... ég skammast mín svoldið núna... næst elsta systir mín, hún Helga Björg átti afmæli í gær, og ég gat ekki skrifað um það hérna á vefnum, haldiði að það sé??? en allavega þá vitið þið það núna... HElsku Helga systir mín til hamingju með daginn í gær ;) hún var sko 22ára... orðin svo stór!

ég fór ekki í prufu fyrir leikritið, alveg satt.. ég bra gat það ekki.. eða fékk mig ekki til þess.. auminginn ég!! ;)

Ég gerði ekkert í gærkvöldi, var að vinna í Víkurbæ frá kl 16-19 og þá var alveg búin... þolið komið að þrotum...!! alveg agalegt sko!! :( ég hefði nú viljað fara á stuttmyndafestivalið!! en það er ekki allt hægt... mikil ósköp nei. Heyrði samt að það hafi alveg verið dúndrandi stuð.... !!!

En vá... mar þarf að fara að hætta.... það er matarboð hérna heima í kvöld, og það er eins gott að vera búin að gera sig klára í það ;) já já... gera sig sæta :þ

Chio

Engin ummæli: