mánudagur, nóvember 17, 2003

Í skólanum, í skólanum...!

Jæja þessi erfiða helgi er á enda!! Eða kannski ekki alveg erfiða allavega annasama!!! Ég er búin að vinna alla helgina og úff... vá... þetta er rosalegt, en samt verð ég að viðurkenna að þetta er gaman ;) hehe.... ég var að vinna á föstudaginn var kl18-22 og á á laugardaginn og sunnudaginn kl14-22... jájá... Svo var það náttla íþróttaskólinn kl11:30-13:00 alltaf jafn hressandi að taka þátt í honum !! :) en já ég var að vinna með Ástu á helginni á Shell og það gekk mjög vel bara við vorum svona í leiðinni að reyna að klára uppeldisfræðiverkefnið og eftir blóð svita og tár *smá íkjur* þá gekk þetta upp hjá okkur... og hann Fiffi flutti fyrirlestur *sko ég Berta, Ásta og Fiffi vorum saman í hóp* um Börn og stjúpfjölskyldur og gerði það líka svona þvílíkt vel, ég er allavega mjög ánægð með útkomuna sko, en allavega þá er ég mjög ánægð, en eftir fyrirlesturinn þá kemur hún Gósý bara með alveg þvílíkt leiðinleg komment fannst mér... það áttu allir að taka þátt í fyrirlestrinum og bla bla bla....!! Usss... ég tek ekki þátt í svona vitleysu ;)

En já... Pabbi hennar Veru átti afmæli í gær, hann Snorri og var hann 50ára. Til hamingju með það ;) Vera segir ykkur frá því öllu næst þegar hún skrifar, vitið til ;) já já....

Já... ég er að fara með Snotru, dóttur mína, á hlíðnisnámskeið!! já já... við mákonurnar, ég og Svala, ætlum með tíkurnar okkar á hlíðnisnámskeið og prófa þær í snjóflóðaleit... ekkert smá gaman ;) ég hlakka til... jájá ... svo skemmtilegt

Hey Eva.. just so you know, þá er Mæja Bet og Sigurbjörg alveg á fullu í því að æfa sig í kókosbolluáti.... þetta er allt að koma hjá þeim.. uhum... ;)

Chio

Engin ummæli: