sunnudagur, nóvember 09, 2003

Nú líður að endalokum!

Já kannski ekki alveg svo dramatískt og þó....
Þessi helgi er að verða búin aðeins nokkrir klukkutímar eftir af henni.
Ég veit ekki með ykkur en mér finnst þetta pínu sorglegt....

Hjá mér er helgin búin að þjóta fram hjá mér, allavega finnst mér ég ekkert búin að gera baun í bala. Þetta er agalegt, ég sem ætlaði að vera svooo dugleg...
Föstudagur var horft á Idol og ég var svo svekt, ekki það að stelpurnar sem unnu voru ekki góðar söngkonur, heldur langaði mig svo að strákarnir kæmust áfram þeir einfaldlega bræddu hjarta mitt En svona er veröldin grimm
Laugardagur fór í það að vinna fá 12:00 - 18:00. Ég verð nú að segja alveg satt, Maggi og Inga Lára eru stórskrítin en á góðan hátt. Það var allavega MJÖG gaman í vinnunni, sem reyndar skeður ekki svo oft. Síðan skellti ég mér á dansi ball með Bertu og Hirti. Það var svo gaman! Vá Við dönsuðum alle natten og ég var bara í svo góðum gír, þetta var bara æðislegt...
Í dag,sunnudag. Er ég ekki búin að gera neitt. Þetta er agalegt

Jæja nenni ekki að skrifa meira...
Jú eitt sem mig langar að skrifa. Guðbjörg Stefanía Hafþórsdóttir er orðin Shell-gella! Til hamingju með það skvíz
Hef þetta ekki lengra í bili...lifði heil en ekki hálf...
Hilsen.....

Engin ummæli: