þriðjudagur, nóvember 04, 2003

*.....................Þrööööstur minn góður, það er stúúúlkan mín*
Bylgjan! Hún er töff ;) Er að hlusta á hana núna, hann Þórhallur er að spjalla við hann Palla (Páll Óskar).

Tja já ég tala nú ekki kínversku eða hvað sem Tinna sagði að ég talaði ;) Þetta er bara tölvan að gera mér grikk.... búhúúú :)
Reyndar veit ég ekki baun í bala hvað ég á að skrifa. Ég held að heilinn á mér sé í verkfalli :o( Hann neitar bara að hugsa :)
Hei ég tók prófið sem Guðbjörg tók, ekki sátt við niðurstöðunar =o)

CWINDOWSDesktopMAtrix.jpg
Matrix!


What movie Do you Belong in?(many different outcomes!)
brought to you by Quizilla

Já,skvo, nei!! ég er ekki Matrix... Mér finnst ekki einu sinni Matrix skemmtileg :) hehe

Ég er sjoppumella þessa vikuna, veeei gamangaman..... Skvo ég verð nú að segja alveg eins og er, þá er þetta ekki létt að vera hinum meigin við "búðborðið" , þegar maður lítur upp og þá sér maður hungraðan hóp námsmanna, slefandi og rífandi kjaft. neinei nú er ég að íkja =oþ En það er samt ekkert smá stressandi að þurfa reikna allt í huganum vitandi þess að fullt af fólki er að bíða, þar með ætla ég að vera með vasareikni á morgun =oD Ég dey ekki ráðalaus ;)

Okei núna er ég alveg brjáluð í þessu próf dóti, jedúdda mía....
Var að taka próf til að ath hversu gamalt innra barn mitt væri og hér er niðurstaðan:
My inner child is sixteen years old today

My inner child is sixteen years old!


Life's not fair! It's never been fair, but while
adults might just accept that, I know
something's gotta change. And it's gonna
change, just as soon as I become an adult and
get some power of my own.


How Old is Your Inner Child?
brought to you by Quizilla

Jæja hef þetta ekki lengra í bili :)
Hilsen....



Engin ummæli: