föstudagur, nóvember 28, 2003

Dagurinn í dag er besti dagurinn í lífi þínu!.......

.....allavega í mínu lífi :p
Ég er skvo hoppandi-yfir-mig-upp-í-skýjunum-glöð! (.::neeei Sigurbjörg ég er ekki gröð ;) tíhí::.). Fékk þær glimrandi ÆÐSILEGU fréttir í dag, ég skal nú segja ykkur það, ég fæ að sleppa við lokaprófið í NÁT123 með lokaeinkunnina 8!!! Ég átti skvo alls ekki von á þessu! ég var fyrst ekki að fatta þegar hann Hallgrímur rétti mér miðann! En vá hvað ég var ánægð og fegin. (var nebblega 100% viss á því að ég myndi falla í þessum áfanga)...

En já nenni ekki að tala um þetta meira, ekkert svo skemmtilegt lesefni :p

Í nótt er ég svo að fara á næturvakt, er svoldið kvíðin :oS Vonandi gengur bara vel... Það er ball á ísó með 200.000 naglbítum og minz langar svoldið að vera þar. En vel frekar að græða pening en að eyða ;) Er svo "hagkvæm" :op.... (...eða ekki ;)...)

Svo ég fari nú aftur að tala um skólann, þennan yndislega skóla. Þá finnst mér svoldið skrítið að ég þarf bara að taka 2 lokapróf í prófavikunni (er nebblega búin með eitt) Þetta hefur bara aldrei skeð..oseisei

En vitið þið það að ég nenni ekki að skrifa meira...lanaði eiginlega bara að "monta" mig pínu :) :) :) :) Er að spá í að fara á Tröð og legja video, vil ekki treysta á það að það verði eitthvað í TV-inu í nótt.... kannski ég kaupi og gos og smá gotterí með :) aldrei að vita.....
En allavega skemmtið ykkur bara frábærlega í kvöld og á morgun, sama hvað þið eruð að fara að gera af ykkur bara eitt sem ég vil segja við ykkur sem eruð að fara skemmta ykkur .::Gangið hægt um gleðinnar dyr::.
Hilsen.....

Engin ummæli: