miðvikudagur, nóvember 12, 2003

Þau eiga afmæli í dag.....trallalallalaaaa....

Hellú gott fólk!

Vil ég byrja á því að óska stöllu minni og Gunnari til hamingju með daginn!

Ég skal nú segja ykkur það, ég búin að vera SVOOO dugleg við að bæta við linkum og setja myndir og sonna að hálfa er hellingur Ég er bara nokkuð stolt af sjálfri mér og já ef þið þurfið endilega að vit það þá á ég mér ekkert líf

Jæja Guðbjörg mín svo ég þarf að kenna þér þetta aftur, þú ert verri en mamma!! (ekki illa meint mamma mín).

Ég ætla ekkert að blogga mikið, þó svo að ég sé eiginlega ekkert búin að blogga upp á síðkastið. Þarf að fara að lesa aftur yfir glósunar í NÁT, er að fara í próf á morgun. Meira að segja sama próf og Guðbjörg

Læt þetta nægja í dag.... lifið í lukku en ekki sultukrukku...
Hilsen....

Engin ummæli: