þriðjudagur, nóvember 25, 2003

Og nú er hann hér. Hann fjarstýrir þér, hann lætur þig sjá það sem er ekki hér, ekki líta við!

Halló, halló, halló!
Þá er þriðjudagur gengin í garð og sirka bát hálfnaður.. Er það ekki yndislegt?? ha?!
Ég er komin með svo MIKINN "námsleiða" er alls ekki að nenna að vera í skólanum. Þótt það hljómi ef til vill furðulega hlakkar mig til að fara að vinna. Það er engin svona "heimavinna" og plús þá fær maður borgað fyrir að vera þarna, ekki fær maður það í skólanum og seiseinei! þar verður maður bara að vera fátækur og telja aleiguna í klinki og vonast til þess að eitt lítið kraftaverk gerist og maður eigi fyrir ostaslaufu og ef til vill svala með... okei þetta er kannski ekki alveg svona slæmt en þetta er alveg á mörkunum að verða svona.... Mér finnst persónulega að maður ætti að fá borgað fyrir að vera í skóla, það er nú ALLS ekki ódýrt..... En svona er lífið, það er ekki alltaf tekið út með sældinni að vera námsmaður....

Það er bara heill hellingur að ske um helgina Byrjum bara á föstudeiginum þá er ball með 200.000 naglbítum (sem BTW er algjört möst að fara á ..), síðan á laugardeiginum er svaka Jólahlaðborð í Víkurbæ og ball með Buff eftir... Ég verð bara að gera kakó og elda lummur (s.s. að vinna á skýlinu)... síðan er sunnudagurinn örugglega rólegur hjá flest öllum og ég fæ þann mikla heiður að vinna í minni ástkærri búð. Svo eins og þið lesið er alveg nóg að gera...

Það kviknaði 2x í skólanum í dag! Mér finnst það svoldið merkilegt, að það kvikni 2x á sama deigi, en satt best að segja kviknaði ekki í. En brunakerfið fór í gang. Í bæði skiptin var það út af tilraun sem átti sér stað í efnafræðistofunni og í seinna skiptið var ég meira segja í tíma (en það var samt ekki ég sem orsakaði reykinn, ég var bara saklaus ritari...)

Æi ég nenni ekki að skrifa meira, er komin í kaf í einhverjum leikjum hérna á netinu. Hafið það bara gott í dag..
Hilsen....

Engin ummæli: