þriðjudagur, nóvember 25, 2003

Testing, testing, TESTING!!!!!

okei... ég er að testa það hovrt þessir broskallar virka hjá mér, hvort ég sé eins minnug og ég tel mig vera en eg veit náttla EKKERT um það

En já í dag þá varð ég fyrir miklum vonbrigðum ég komst að því að ég þarf að taka stærðfræðiprófið.... og ég er strax byrjuð að vera stressuð... úff ... það er bara að leggjast yfir bækurnar, svo hugsa ég að ég þurfi að taka þýskuprófið líka... búhú
Svo er það læknir á morgun... ohhh... stress, stress, stress... kannski er allt í lagi með mig, vantar kannski bara vítamín... en kannski ekki og þá bara .... úff... stress, stress, stress... kannski er ikkað að mér!! ég meina hvað veit ég?? ég veit ekkert fyrr en á morgun...!!

En hey vá... þetta er alveg ömurlega leiðinleg og sorgleg færsla.. aji úr því að þetta er allt svo sorglegt þá held ég bara áfram að vera sorgleg, því minns saknar stelpnanna í fótboltanum samt verð ég að segja að það eru sumar sem ég sakna meira en aðrar. Því mar á orðið svo góðar vinkonur sem mar hittir eila ekkert nema á æfingum og já auðvitað í skólanum, þetta er erfitt líf.

Hey það er akkúrat í dag 29 dagar þar til ég á ammili þá verð ég sko 18ára.. jibbí!!!! Ég er mikið að spá í að hafa kaffi kökuboð fyrir vinkonur mínar þegar nær dregur afmælinu.. hvernig hljómar það??? hmmm????

En jæja ég ætla að láta mig hverfa .... ka búmm.. nei ég er hérna ennþá hehe...!! gabbaði ykkur!

Chio

Núna er ég ekki að plata ég er farin

Engin ummæli: